Thứ Tư, 26 tháng 3, 2014

Khắc phục lỗi word 2007 this modification is not allowed because the selection is locked

Đầu tiên bạn ấn chuột phải vào 1 file word bất kỳ chọn Properties . Ngay ở tab General ở gần cuối có Unlock, bạn ấn vào rồi mở word lên xem thử có copy paste sửa xóa được không. nếu không làm theo hướng dẫn bên dưới

Hiện nay khi cài Office 2007 ta sẽ dễ dàng kiếm được cách để active office 2007 bằng cách điền key rồi thay đổi file mmo. Tuy nhiên trong 1 số trường hợp như Master Minh tui kiếm dc key nhưng lại là key trial xài 1 thời gian bộ office sẽ tự khóa mình lại không cho thao tác bất cứ việc gì và báo :"This modification is not allowed because the selection is locked "

Bước 1. Các bạn vào Start>>>Run>>>Regedit

Bước 2. Sau đó chọn đến thẻ
HKEY_LOCAL_MACHINE\Software\Microsoft\Office\12.0\ Registration

Bước 3.Trong mục Registration các bạn tìm đến dòng
91120000-0014-0000-0000-0000000FF1CE


Bước 4. Ở đây số 14 có thể thay đổi tùy theo máy. Tiếp đến các bạn nhìn qua bảng bên phải và tìm tới mục Product ID và DigitalProductID delete 2 mục này đi.

Bước 5. Các bạn vào: C:\Program Files\Common Files\Microsoft Shared\OFFICE12\Office Setup Controller\Proof.en\ hoặc copy dòng trên vào trình duyệt của bạn. Các bạn sẽ thấy 1 file là proof.xml, mở bằng notepad, tìm tới dòng

</Feature> <Feature Id=”SetupXmlFiles” Cost=”1248″>
<OptionRef Id=”AlwaysInstalled”/>
</Feature>

Bước 6. Đổi AlwaysInstalled thành NeverInstalled sau đó lưu lại.

Chúc các bạn thành công !!!



Admin: ""

Ve sầu cô đơn xin chào các bạn! Với việc tạo ra blog này với mục đích chia sẻ kinh nghiệm về lĩnh vực IT, những cách khắc phục lỗi phát sinh, những gì bản thân tôi biết, vậy rất mong nhận được sự ủng hộ của mọi người.

Đăng nhận xét

Breaking

 
Xem video Gạch 3D Nhật Hoàng. Cung cấp gạch 3D phòng khách với gạch 3D nhà bếp | Hoa lụa đẹpBán hoa lụa tại hà nội | Hoa tặng sinh nhật. bạn đã biết địa chỉ mua Gạch 3D Tại TP Hồ Chí Minh ở đâu chưa?