Thứ Năm, 10 tháng 7, 2014

laptop bị lỗi limited access khi kết nối wifi

Có rất nhiều người gặp khó khăn nếu bạn không phải là dân IT thì vấn đề khi máy tính của bạn kết nối mạng bị báo lỗi limited access khi kết nối wifi là điều khá bực mình, không biết nhờ ai, không biết cách xử lý như thế nào, từ đó có thể  gây cho bạn sự ức chế nếu trong quá trình làm việc, hoặc nơi công cộng mà có việc đang cần. Tuy nhiên các bạn nên bình tĩnh hôm nay mình chia sẻ thêm cho các bạn cách xử lý đơn giản nhất.



Có nhiều nguyên nhân lắm bạn ạ.

+ Có thể bạn dùng modem, access point quá lâu, thiết bị nóng cũng bị như thế này.--> thỉng thoảng cho nó nghỉ ngơi bằng cách tắt một thời gian.
+ Nếu bạn dùng chung mạng với ai đó, họ chặn truy cập wifi.
+ Xung đột IP, nghĩa là IP của modem ADSL trùng với router wireless (vì mặc định của nhiều loại modem ở VN đều là 192.168.1.1) hoặc có nhiều máy cùng vào mạng một lúc và khai báo IP giống nhau.
Trường hợp này khắc phục bằng cách
Bước 1 : hãy kiểm tra Computer name của bạn không trùng tên với các máy tính khác . và trong option IP của wifi và Lan phải chọn là ; auto IP hết và cả DNS nữa.
Bước 2 : click phải chuột lên biểu tượng MyComputer chọn Manage - chọn tiếp DeviceManager . Rồi trong list hiện ra chọn network adapter - rồi chọn lên phần driver của wifi rồi nhấn delete - ok . sau đó nhìn lên toolbar click lên biểu tượng scan for hardware . rồi tự động nhận lại driver cho wifi . close tất cả .


Bước 3: bạn kích chuột phải vào biểu tượng wifi trên thanh taskbar rồi chọn troubleshoot proplems

Bước 4:  kết nối wifi lại bình thường.
vân vân và vân vân ....

Chúc các bạn thành công!

Admin: ""

Ve sầu cô đơn xin chào các bạn! Với việc tạo ra blog này với mục đích chia sẻ kinh nghiệm về lĩnh vực IT, những cách khắc phục lỗi phát sinh, những gì bản thân tôi biết, vậy rất mong nhận được sự ủng hộ của mọi người.

1 nhận xét:

Breaking

 
Xem video Gạch 3D Nhật Hoàng. Cung cấp gạch 3D phòng khách với gạch 3D nhà bếp | Hoa lụa đẹpBán hoa lụa tại hà nội | Hoa tặng sinh nhật. bạn đã biết địa chỉ mua Gạch 3D Tại TP Hồ Chí Minh ở đâu chưa?