Thứ Năm, 17 tháng 7, 2014

Sửa lỗi máy tính bị dính quảng cáo khi vào website

Máy tính của bạn đang hoạt động bình thường, tuy nhiên vào một ngày nào đó bạn truy cập vào các trang website thì thấy khác lạ bởi trang nào cũng có những quảng cáo hiện ra, kích nhầm lại load sang site khác gây khó chịu cho bạn, cho người dùng, là một người không rảnh về kỹ thuật hẳn những người gặp tình huống này đều cho rằng máy bị virut, hay đại loại  như vậy. Tuy nhiên các bạn đừng lo, chỉ một vài thao tác đơn giản các bạn sẽ xóa bỏ được chúng trên máy tính thân yêu của bạn và  chiếc  máy của bạn lại trở về tình trạng làm việc ban đầu. 
Trình Duyệt Website Chrome bị quảng cáo hiện thị khắp nơi và nhiều Poup khó chịu
Được cài đặt phần mềm bảo vệ máy tính Kaspersky và sử dụng khá kĩ các phần mềm bản quyền tôi không nghĩ đây là một loại virus.Chúng khiên những quảng cáo khó chịu khắp các trình duyệt website một cách bất thường làm máy tính chạy chậm hẳn đi và gây nghẽn mạng.
Hầu hết các trình duyệt Website đều bị quảng cáo khó chịu lấn áp 
Một chút chú ý tôi nhận thấy đây là một phần mềm được cài vào máy tính một cách không mong muốn. Có lẽ bạn đã sử dụng một phần mềm nào đó không đáng tin với tôi đó là megaupload manager một phần mềm hỗ trợ download mà tôi đã cài vào máy tính gần đây nhất.
Phần mềm gây khó chịu trong các trình duyệt website có tên BrowseFox bạn có thể để ý thấy nó trong các logo khá nhỏ của các quảng cáo khó chịu kia. Phần mềm này không có tác nhân gây hại nên các phần mềm diệt virus không thể nào phát hiện ra nó.
Cách gỡ bỏ BrowseFox đầu tiên bạn vào Task Manager bằng tổ hợp phím Ctrl + Alt + Delete tìm 2 ứng dụng đang chạy của tên BrowseFox tắt nó đi.
Remove BrowseFox in Computer
Sau đó vào thư mục của phần mềm khó chịu này theo đường dẫn C:\Program Files (x86)\BrowseFox
Clicks vô biểu tượng Uninstall để gỡ bỏ chúng ra khỏi máy tính của bạn. Sau đó khởi động máy tính của bạn. Mọi quảng cáo khó chịu sẽ biến mất.
BrowseFox là một phần mềm được cài vào máy tính ngoài ý muốn của người sử dụng chúng thiết kế để hiện thị các quảng cáo trên mọi trình duyệt bạn sử dụng để thúc đẩy các quảng cáo thương mại. Chúng không chứa tác nhân độc hại nên các chương trình anti không thể phát hiện và loại bỏ chúng.
Thật dễ phải không nào chúc bạn thành công !

Admin: ""

Ve sầu cô đơn xin chào các bạn! Với việc tạo ra blog này với mục đích chia sẻ kinh nghiệm về lĩnh vực IT, những cách khắc phục lỗi phát sinh, những gì bản thân tôi biết, vậy rất mong nhận được sự ủng hộ của mọi người.

18 nhận xét:

  1. Dịch vụ vận chuyển hàng đi Đà Nẵngchuyển hàng ra hà nội ngày nay có rất nhiều nhưng mình không biết nơi nào uy tín để có thể sử dụng dịch vụ, các bạn có biết không ạ.

    Thời gian vận chuyển nhanh chóng với cước phí hợp lí, giảm tối thiếu các chi phí phát sinh cho khách hàng. Khi sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Thái Lan về Việt Nam tại Giaonhan247.com. Giaonhan247.com luôn đặt quyền lợi quý khách hàng lên hàng đầu khi phục vụ, đó là cơ sở để chúng tôi xây dựng niềm tin trong kinh doanh trong suốt thời gian vừa qua. Giaonhan247.com còn cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng từ Nga về Việt Nam với các loại hàng hóa sau: Gấu bông, quà tặng, link kiện điện tử, Điện thoại, mỹ phẩm, chứng từ, hồ sơ, sách, áo quần, visa, giày dép, túi xách…

    "http://suckhoethoidai.vn/"
    "http://suckhoethoidai.vn/"
    "http://suckhoethoidai.vn/"

    Trả lờiXóa
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  3. I am happy to find useful information from your website, I have some information to share, you can click the link below then, thank you very much.
    loa jbl charge 2+, loa jbl flip 3, loa jbl xtreme , loa jbl pulse 2, cho thue xe tai gia re, van chuyen hang gia re

    Trả lờiXóa
  4. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  5. Giám đốc cáng đáng Nghiên cứu CBRE tại Singapore và khu vực Đông Nam Á, Desmond Sim nhận định: “Hiện vẫn còn phổ quát rào cản và giảm thiểu vận tải hàng ra Bắc Kạn mà những nước trong khối ASEAN cần phải vượt qua”. đầu tiên là khả năng quản lý yếu kém của chuyển hàng đi Thanh Hoá, nguồn cung nhộn nhịp mang thể dẫn tới biến động giá thuê mặt bằng van chuyen hang di Bac Giang.

    Điều này sẽ gây trì trệ hoặc thậm chí ngăn cản việc mở rộng của các nhà bán buôn. Thứ hai là việc thiếu nguồn cần lao mang tay nghề cao cũng là thách thức, mang thể gây trở lực trong việc van chuyen hang ra Ha Noi, van chuyen hang di Bac Ninhvận chuyển đi Cao Bằngdich vu van chuyen di Dien Bien Phu và mở mang của những nhà cung cấp công nghiệp với giá trị cao.

    Thứ ba là sự chênh lệch lớn về chuyên môn van tai hang hoa giữa các nước thành viên cũng tránh những ảnh hưởng tích cực của bắt buộc tự do hóa cần lao ASEAN.

    Cảm ơn bạn phổ biến nhé.

    Trả lờiXóa
  6. Dịch vụ sửa chữa ở đây rất uy tín
    nếu bạn đang có nhu cầu mua linh kiện máy tính tại Mỹ ship hàng Mỹ về Việt Nam giá rẻ

    Trả lờiXóa
  7. Mình rất thích dịch vụ sửa chữa máy tính ở đây
    http://nhunghuoushop.com/

    Trả lờiXóa
  8. Là một công ty Uy Tín – Đáng Tin Cậy. với giỏi trong lĩnh vực tài chính. Chúng tôi luôn đặt “Lời ích người mua lúc vay tiền lên hàng đầu”. Sau phổ biến năm phát triễn nghiên cứu. nhận mặt được sự ngăn cản và thủ tục rượm rà khi vay tiền hiện tại. cần chúng tôi đưa ra giải pháp mới thích hợp có thiên hướng mới Vay tiền mặt – mang tiền nhanh trong ngày.

    một. Thủ tục vay giản dị nhất bây giờ
    Chỉ nên giấy tờ không bắt buộc giám định rườm rà. Bằng tài xế hoặc Hộ khẩu đã vay được tiền.
    2. thời gian giải ngân tiền mặt nhanh nhất bây chừ
    Cam kết phê chuẩn hồ sơ trong 15 – 30 phút. Giải ngân tiền mặt sau 30 phút – tới 2h giả dụ khiến hồ sơ trước 21H Tối. Chúng tôi cam kết giải quyết trong ngày. không để tồn sang hôm sau.
    3. Vay toền online miễn sao bạn với mạng internet
    toàn bộ khi mọi nơi. duyệt y website. Chúng tôi sẽ sở hữu chuyên viên tham vấn chuyên nghiệp hỗ trợ bạn. Bạn không cần phải đi xa chờ đợi. Chỉ nên nhấc máy và gọi. Sẽ vay được tiền.
    4. ko phải của cải đảm bảo, ko cần chứng tỏ thu nhập
    Chỉ nên thủ tục giản dị như trên. Chúng tôi ko nên ai bảo lãnh khoản vay cho bạn. buộc phải cực kỳ lặng tâm không khiến phiền người thân bạn.



    vay tien nhanh, vay tiền nhanh, vay tiền online, vay tien online, vay tien, vay tiền, vay tien, vay tín chấp, vay tin chap, vay tiền nhanh nhất, vay tien nhanh online, vay tiền nhanh online, vay tiền online nhanh, vvay tien online nhanh,
    vay tien nhanh nhat,

    Trả lờiXóa

Breaking

 
Xem video Gạch 3D Nhật Hoàng. Cung cấp gạch 3D phòng khách với gạch 3D nhà bếp | Hoa lụa đẹpBán hoa lụa tại hà nội | Hoa tặng sinh nhật. bạn đã biết địa chỉ mua Gạch 3D Tại TP Hồ Chí Minh ở đâu chưa?